[ Share ] all thần chú

                            THẦN CHÚ UNLOCK TÊN GIẢ:
          Xin chào nhóm facebook!
           Họ và tên: Nguyễn Minh Nhật
Ngày sinh: 28/03/2000 
Email: Địa chỉ email 
Xin hãy giúp tôi xem xét và mở khóa lại tài khoản của mình với thông tin và giấy tờ tôi đã cung cấp trên. Cảm ơn nhóm facebook!
 THẦN CHÚ UNLOCK CP 13T + FAQ 13T:
Xin chào đội ngũ facebook. Tôi nghĩ rằng tài khoản của tôi bị khóa là một sự
nhầm lẫn nào
đó, xin vui lòng kích hoạt lại tài khoản của tôi, tôi có thể xác minh danh tính
của mình qua
giấy tờ tùy thân mà chính phủ cấp và đảm bảo tôi trên 13 tuổi.
Sau đây là thông tin và giấy tờ tùy thân của tôi:
- Họ và tên:
- Ngày sinh:
- Email:
- Url: https://facebook.com/
Vui lòng kiểm tra và sớm mở lại tài khoản cho tôi. Chân thành cảm ơn!
THẦN CHÚ UNLOCK CP CMND + FAQ MD:
Xin chào đội ngũ facebook!
Xin hãy giúp tôi xem xét và mở khóa lại tài khoản của mình với thông tin
và giấy tờ tùy thân như sau:
Họ và tên:
Ngày sinh:
Email:
Làm ơn hãy xem xét kĩ cho tôi về giấy tờ của tôi cung cấp và xác minh giùm
tên của tôi
cũng như là danh tính của mình để tôi truy cập lại vào tài khoản.
Cảm ơn Facebook !
THẦN CHÚ UNLOCK CÁC LOẠI APPS:
Xin chào Facebook Team !
Tài khoản của tôi đang gặp phải trường hợp mã độc hại. Truy cập vào thì ra
trường hợp
Account Disabled
Đây là tên thật của tôi và có tên tôi trên giấy tờ hợp pháp và được chính phủ
cấp cho tôi.
Họ và tên : Nguyễn Minh Nhật
Ngày sinh : 28/03/2000
Url:
Email: tuantinh1@gmail.com
Làm ơn hãy xem xét kĩ cho tôi về giấy tờ của tôi cung cấp và xác minh giùm
tên của tôi cũng
như là danh tính của mình để tôi truy cập lại vào tài khoản.
Cảm ơn Facebook !
THẦN CHÚ Ổ SUNG DÀNH CHO CÁC LINK NHƯ 279:
Tôi nghĩ tài khoản của tôi bị khóa là một sai lầm. Xin hãy giúp tôi xem xét lại
và mở khóa cho
tôi. Cảm ơn facebook!
Phía Trên Là Toàn Bộ Thần Chú Unlock Do Admin Viết Ra

Tất cả bài viết đều được phát triển bởi Admin, nếu bài viết này liên quan đến nguồn hoặc bản quyền của bạn thì hãy nhận xét xuống dưới để được gỡ bỏ. Cảm ơn bạn!

Phản Hồi Độc Giả

1 blogger-facebook

» Hướng Dẫn Chèn Liên Kết: <a href="Link" rel="nofollow">Tên</a>
» Tích vào ô Thông báo cho tôi (Notify me) để nhận thông báo phản hồi của Admin
» Không chửi tục, nói bậy, quảng cáo thông qua khung Comment.
» Bình luận của bạn sẽ được gửi đến Admin để kiểm duyệt
Biểu Tượng Cảm XúcBiểu Tượng Cảm Xúc