{tut] Unlock apps 015 về 100% có video hướng dẫn


Hello xin chào các bạn hum nay mình sẽ hướng dẫn unlock appps 015 nhé
thì unlock apps rất dễ chỉ cần sủ dụng cmnd trùng info là về nhé ae
thì mình dự tính hum nay ra video unlock apps thì ních mình bị 015 thì mìn sẽ làm 015 nhé ae
ok những gì mình làm tí để dưới phần mô tả nhé ae ok bắt đầu thôi,chú ý ba số cuối nhé ae
nếu 7 dòng mà ko có 015 thì apps nhé ok

- Fake IP Nhật Bản + Ngôn ngữ Nhật Bản
-kiểm tra ip nha ae Whoer.net
  - Vào link: https://www.facebook.com/help/contact/183000765122339
 Úp cmnd lên và điền email vào. Gửi
           ----------
  + https://www.facebook.com/help/contact/237843336274237

 Dòng 1: Điền Tên
 Dòng 2: Điền Họ
 Dòng 3: Điền email
 Dòng 4: Chọn giới tính ( tự dịch )
 Dòng 5: Chọn ngày tháng năm sinh
 Úp cmnd lên và tích chọn dòng cuối. Gửi
 ----------
 + + https://www.facebook.com/help/contact/317389574998690
 Dòng 1: Điền đầy đủ họ và tên
 Dòng 2: Chọn ngày tháng năm sinh
 Dòng 3: Điền thần chú này:
 私はロックアカウント内の1つの間違いがあると思います!読み取りをありがとう。
 Dòng 4: Điền email vào và gửi
 Nếu link nào ra case thì các bạn rep ở case nha. Bạn nào ko ra case thì phải rep ở mail.
- ---------
 Rep mail như sau:
 こんにちは、Facebookのチーム:それは私です
 。これは、政府によって発行された私のIDカードであるので、それをチェックして、自分のアカウントのロックを解除してください
- 電子メール : gmail nich
- フルネーム : ghi tên nich bị
- お誕生日: ngày sinh nich
- パスポートでの私のID : số cmnd
私はロックアカウント内の1つの間違いがあると思います!読み取りをありがとう。 !!!
Tks Đã Xem Clip Của Mình
                                                        Youtube

Tất cả bài viết đều được phát triển bởi Admin, nếu bài viết này liên quan đến nguồn hoặc bản quyền của bạn thì hãy nhận xét xuống dưới để được gỡ bỏ. Cảm ơn bạn!

Phản Hồi Độc Giả

» Hướng Dẫn Chèn Liên Kết: <a href="Link" rel="nofollow">Tên</a>
» Tích vào ô Thông báo cho tôi (Notify me) để nhận thông báo phản hồi của Admin
» Không chửi tục, nói bậy, quảng cáo thông qua khung Comment.
» Bình luận của bạn sẽ được gửi đến Admin để kiểm duyệt
Biểu Tượng Cảm XúcBiểu Tượng Cảm Xúc