TRAO ĐỔI LIÊN KẾT BẠN BÈ VỚI Minh Nhật IT

Ảnh Minh Họa
Chào các bạn, vì muốn tăng thêm lượt xem cho blog, cũng như kết nối bạn bè gần xa với nhau. Hiện tại website Ngọc Tính IT đã có hơn 13.000 lượt truy cập.
Để hiểu rõ hơn thì các bạn vui lòng đọc rõ phần bên dưới này.

LIÊN KẾT VỚI CÁC BLOG CÓ LỢI ÍCH GÌ ?

    Thứ nhất, Liên Kết Blog giúp trang blog của bạn có nhiều người biết đến hơn và có một vị trí vững vàng trên Google.
    Thứ hai, liên kết với nhau giúp các admin có thêm nhiều kinh nghiệm, cũng như giúp đỡ nhau trong quá trình sử dụng Blogger.

    NHỮNG BLOG NÀO SẼ KHÔNG ĐƯỢC ĐẶT LIÊN KẾT ?

    Mình sẽ không bao giờ đặt liên kết với blog của những bạn có nội dung sau:
    - Khiêu dâm, phim sex hoặc chứa các video 18+
    - Sao chép bài đăng của blog khác nhưng lại không ghi nguồn
    - Lượt xem chưa tới 20.000
    - Blog đã ngưng hoạt động
    - Phản động hoặc liên quan đến chính trị không phù hợp

    MỘT SỐ YÊU CẦU KHI LIÊN KẾT

    Đây là một số yêu cầu khi đặt liên kết
    - Trước khi bình luận vào trang này, bạn phải đặt liên kết của mình trên trang của bạn trước
    - Phải đặt đúng tiêu đề là Minh Nhật IT, miêu tả và liên kết trỏ đến http://www.huynhngoctinhit.tk
    - Nếu bạn gỡ bỏ liên kết của mình trên trang của các bạn thì mình cũng sẽ gỡ bỏ liên kết của các bạn trên trang Ngọc Tính IT

    CÁCH LIÊN KẾT VỚI Minh Nhật IT

    Để đặt liên kết với Ngọc Tính IT, hãy bình luận nội dung như thế này xuống dưới, mình sẽ xem xét, nếu được thì mình sẽ đặt liên kết với các bạn.
    Tên hiển thị: ...
    Link Blog: ...

    Tất cả bài viết đều được phát triển bởi Admin, nếu bài viết này liên quan đến nguồn hoặc bản quyền của bạn thì hãy nhận xét xuống dưới để được gỡ bỏ. Cảm ơn bạn!

    Phản Hồi Độc Giả

    3 blogger-facebook

    vãi ....éo chỉnh bài viết ak :D
    đã đặt
    Tên: Ngọc Tính IT
    link: www.huynhngoctinhit.tk

    » Hướng Dẫn Chèn Liên Kết: <a href="Link" rel="nofollow">Tên</a>
    » Tích vào ô Thông báo cho tôi (Notify me) để nhận thông báo phản hồi của Admin
    » Không chửi tục, nói bậy, quảng cáo thông qua khung Comment.
    » Bình luận của bạn sẽ được gửi đến Admin để kiểm duyệt
    Biểu Tượng Cảm XúcBiểu Tượng Cảm Xúc